- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh trong ngày.
- Viết hoá đơn giá trị gia tăng khi có phát sinh mua bán.
- Tổng hợp thu- chi từ hoạt động kinh doanh trong ngày, tháng, quý.
- Cân đối quỹ tiền của công ty đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh được diễn ra liên tục.
- Giao dịch ngân hàng, kho bạc.
- Lập báo cáo nội bộ theo từng tháng, quý, năm.
- Tổng hợp và đôn đốc công nợ hằng ngày.
- Làm bảng lương và Bảo hiểm cho nhân viên trong công ty.
- Lập tờ khai báo cáo thuế theo quý và quyết toán thuế cuối năm.
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, lên báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình