- Đối chiếu, kiểm tra rà soát và tổng hợp các nghiệp vụ kế toán
- Cập nhật chứng từ thu, chi, báo nợ, báo có, hóa đơn GTGT đầu vào.
- Nhập liệu và kiểm tra chứng từ sổ sách kế toán.
- Kiểm soát các bút toán nghiệp vụ kế toán theo đúng luật thuế & luật kế toán.
- Kê khai VAT, PIT, các báo cáo thuế khác (nếu có)... hàng quý, nộp thuế và giải trình số liệu, cung cấp hồ sơ số liệu cho cơ quan thuế (nếu có).
- Xuất các hóa đơn tài chính theo yêu cầu.
- Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của kế toán trưởng
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan khác trong việc rà soát nội dung hợp đồng và làm việc với khách hàng, nhà cung cấp.
- Các báo cáo và công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.