- Tiếp nhận thông tin từ bộ phận kinh doanh làm các thủ tục nhập, xuất hàng hóa cho khách hàng trên phần mềm.
- Kiểm tra hàng hóa và đối chiếu với phiếu xuất kho trước khi xuất hàng, đảm bảo đúng, đủ số lượng và chất lượng hàng.
- Thực hiện việc dán tem nhãn phụ cho các loại hàng hóa nhập kho theo quy định.
- Sắp xếp hàng, Đóng hộp, in & dán nhãn thông tin gửi hàng.
- Thu xếp bố trí, điều phối nhân sự bộ phận giao vận, giao hàng
- Hỗ trợ kinh doanh làm báo giá, hợp đồng, hồ sơ nghiệm thu bàn giao.
- Quản lý, theo dõi công nợ khách hàng, lập báo cáo công nợ hàng tuần.
-Chấm công và tính lương cho các nhân viên trong công ty