- Thực hiện việc nhập hàng, xuất hàng, điều chuyển hàng hóa theo yêu cầu và hạch toán lên phần mềm kế toán.
- Kiểm tra tính hợp lệ các chứng từ của nhà cung cấp (phiếu xuất kho, hóa đơn, ...), đối chiếu với hàng hóa thực tế nhận được, nếu phát hiện chênh lệch thì cần báo cáo, tìm nguyên nhân và đề xuất các biện pháp xử lý.
- Nhận và lưu trữ chứng từ liên quan đến nhập - xuất hàng hóa, chuyển về phòng kế toán.
- Sắp xếp kho hàng hóa gọn gàng, ngăn nắp, khoa học, đúng chủng loại, đúng quy cách.
- Đảm bảo nguyên tắc phòng cháy chữa cháy và an toàn trong kho.
- Bố trí, bảo quản, vệ sinh khu vực trong và xung quanh kho.
- Định kỳ kiểm kê, đối chiếu số lượng hàng hóa trong kho so với sổ sách hoặc phần mềm kế toán.
- Lập biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất xử lý nếu phát hiện có sự chêch lệch giữa số liệu thực tế với sổ sách.
- Theo dõi công nợ với nhà cung cấp, phối hợp với kế toán công nợ đối chiếu số liệu.
- Các công việc khác được giao theo yêu cầu của Kế toán trưởng