CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SỐ DIGINEXT
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thực hiện đối soát số liệu phát sinh hàng ngày, hàng tháng với các nhà mạng, đối tác, khách hàng;

- Xử lý và cung cấp số liệu kịp thời và chính xác cho các bộ phận liên quan;

- Giám sát việc thực hiện đối soát: đối soát theo yêu cầu phát sinh, tiến độ đối soát định kỳ;

- Lên báo cáo số liệu theo yêu cầu;

- Kiểm soát quy trình thực hiện trong kỳ đối soát;

- Làm các báo cáo tuần, tháng, quý, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu;

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập: 10.000.000 – 15.000.000đ/tháng (hoặc thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc của ứng viên khi phỏng vấn)

- Thưởng tháng 13, các dịp Lễ/Tết, các dịp đặc biệt của Công ty và người lao động.

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, những nhân viên giỏi sẽ được cân nhắc bổ nhiệm vị trí cao hơn;

- Ký HĐLĐ và đóng BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Trình độ: Cao đẳng/Đại học;

- Chuyên môn: Tài chính, thống kê, kế toán;

- Kinh nghiệm: Được đào tạo nếu được nhận;

- Yêu cầu bắt buộc: Thành thạo Exel;

- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.

- Trung thực, tư cách, đạo đức nghề nghiệp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao, nhiệt tình, có định hướng làm việc lâu dài, ổn định;

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số nhà 3, ngõ 105/18, Xuân La, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

DIGINEXT là một nhà mạng cung cấp giải pháp tổng đài thông minh tích hợp CRM hàng đầu trong ngành công nghệ thông tin, được cấp Giấy phép cung cấp dịch vụ Viễn thông số 358/GP-CVT và Giấy phép Thiết lập mạng viễn thông công cộng số 37 GP/CVT. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp hiệu quả và tiện ích để tăng cường quản lý và tương tác với khách hàng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tổng đài điện thoại và hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM), chúng tôi đem đến một giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp