- Nhận đơn hàng đã chốt từ Phòng kinh doanh tiến hành kéo Báo giá thành đơn hàng trên phần mềm bán hàng CRM và đồng kiểm soát lượng hàng xuất ra theo từng đơn hàng đảm bảo xuất đúng, xuất đủ.
- Liên hệ vận chuyển và thực hiện giao dịch chuyển hàng cho khách theo nhu cầu đã chốt với khách hàng
- Hỗ trợ nhặt hàng + dán tem + đóng hàng cùng thủ kho.
- Quản lý kho, kiểm kê và báo cáo kho định kỳ theo quy định của công ty
- Kiểm tra các nghiệp vụ bán hàng đối chiếu khớp số liệu giữa phần mềm bán hàng CMR và Amis kế toán
- Theo dõi công nợ và gửi đối chiếu công nợ với khách hàng
- Nhập liệu hạch toán Thu - Chi tiền mặt tại quỹ chi nhánh và Thu từ bán hàng trên phầm mềm Misa
- Kiểm đếm và nhận hàng khi có hàng mua về tại chi nhánh (đảm bảo dán tem đầy đủ khi kiểm kê hàng hóa trước khi đưa vào kho lưu trữ).
- Báo cáo định kỳ/đột xuất theo quy định
- Chốt và tính doanh số cho nhân viên kinh doanh của chi nhánh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và ủy quyền của cấp trên.