- Nhập số liệu mua hàng, bán hàng vào phần mềm kế toán hàng ngày.
- Tổng hợp số liệu bán hàng, mua hàng và gửi báo cáo theo ngày, tuần, tháng.
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu mua bán hàng trên phần mềm với số liệu kho và công nợ.
- Vào bảng kê chi tiết các hóa đơn bán hàng và tính tổng giá trị hàng đã bán, thuế GTGT (nếu có) trong ngày.
- Thực hiện việc đối chiếu với thủ kho về công việc nhập, xuất tồn vào cuối ngày.
- Định khoản và phân loại chứng từ theo từng nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Lập, theo dõi thu hồi các biên bản thu hồi chỉnh sửa, thanh hủy hóa đơn kịp thời.
- Hàng tháng,quý, năm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn trong kỳ.
- Sắp xếp,bảo quản và lưu trữ hóa đơn tài chính.
- Cập nhật giá cả, sản phẩm mới.
- Quản lý thông tin khách hàng, sổ sách, chứng từ liên quan đến bán hàng của công ty.
- Hỗ trợ kế toán tổng hợp và thực hiện các yêu cầu khác của ban giám đốc.