• Kiểm tra và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hàng ngày, định kỳ (mua hàng, bán hàng, quỹ,ngân hàng....)
• Làm các công việc liên quan đến chứng từ, hoá đơn, giao dịch tại ngân hàng của Công ty (séc, UNC...).
• Kiểm tra, theo dõi công nợ phải thu, phải trả định kỳ
• Tập hợp báo giá, đơn hàng, tổng hợp số liệu mua hàng theo dự án.
• Rà soát Hợp đồng mua bán, các hồ sơ thanh toán, biên bản đối chiếu công nợ....
• Hỗ trợ KTT các công việc liên quan đến báo cáo thuế, BCTC, các hồ sơ liên quan đến hạn mức ngân hàng....
• Làm bảng tính lương, Bảo hiểm.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo