- Thực hiện lập và lưu giữ chứng từ kế toán theo quy định chế độ kế toán hiện hành.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ theo chế độ kế toán và quy định của công ty.
- Nhập liệu vào phần mềm kế toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh thực tế tại công ty.
- Kiểm tra, đối chiếu và lập các chứng từ thanh toán khi có phát sinh nghiệp vụ cần thanh toán.
- Kiểm tra đối chiếu các số liệu kế toán giữa các nghiệp vụ hạch toán theo nguyên tắc thận trọng, chính xác và đúng pháp luật.
- Thực hiện các công việc thu mua vật tư hàng hoá. Tìm kiếm nhà cung cấp, đàm phán giá cả và tiến hành mua hàng theo đề xuất.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến văn phòng của BGĐ