- Triển khai hoạt động nghiên cứu thị trường truyền thông nhằm thu thập các thông tin cần thiết cho quá trình hoạch định các kế hoạch Marketing;
- Triển khai thực hiện các kế hoạch truyền thông PR, quảng cáo, tổ chức sự kiện, digital marketing... sau khi được các cấp quản lý phê duyệt;
- Thiết lập mối quan hệ với phóng viên báo đài và cơ quan chức năng (theo mảng phụ trách);
- Triển khai công tác quan hệ cộng đồng, tạo hình ảnh tốt đẹp của Công ty đối với công chúng (bên trong và bên ngoài công ty);
- Theo dõi các bản quyền, quyền bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu mảng phụ trách;
- Giám sát hoạt động thuê ngoài và các nhà cung cấp dịch vụ Marketing về ngân sách, chất lượng, tiến độ công việc;
- Tư vấn lựa chọn danh mục sản phẩm mới và kênh phân phối phù hợp với sự phát triển;
- Xây dựng kế hoạch huấn luyện và đào tạo nhân viên toàn hệ thống về Marketing;
- Tổ chức các hội nghị/Hội thảo, điều hành việc tham gia hội chợ, triển lãm, tài trợ;