Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ DND
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lập kế hoạch đảm bảo, vận hành hệ thống CNTT, viễn thông của toàn công ty luôn trong trạng thái sẵn sàng hoạt động, đáp ứng nhu cầu công việc.
  • Tổ chức vận hành các hệ thống công nghệ thông tin, viễn thông nội bộ.
  • Kiểm tra, đánh giá hạ tầng công nghệ thông tin, viễn thông và xác định kế hoạch bảo trì, nâng cấp.
  • Quản lý, vận hành hệ thống tổng đài, đầu số nhà mạng, cước viễn thông.
  • Đảm bảo bảo mật hệ thống CNTT và dữ liệu
  • Lên kế hoạch, tiến hành mua sắm, kiểm kê, quản lý vòng đời các tài sản công nghệ trong công ty.
  • Giúp đỡ nhân viên công ty giải quyết các vấn đề liên quan đến mạng máy tính, mạng nội bộ, phần cứng, và phần mềm.
  • Hướng dẫn cán bộ nhân viên mới thiết lập máy, cài đặt các phần mềm hỗ trợ công việc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Chế độ Lương, thưởng:

  • Thu nhập: 7 - 10 triệu/tháng.

THU NHẬP = LƯƠNG + THƯỞNG + PHỤ CẤP + PHÚC LỢI + OT (nếu có)

  • Xét tăng lương định kỳ hằng năm.
  • Thưởng: Thưởng hiệu quả công việc, thưởng nóng, thưởng cải tiến, thưởng năm,...
  • Trả lương đúng hạn trong mọi hoàn cảnh luôn là nguyên tắc bất di bất dịch tại DND.
  • Thu nhập không giới hạn trong trường hợp bạn vượt mục tiêu.

Phụ cấp & phúc lợi:

  • Phụ cấp ăn trưa: 730.000đ/tháng.
  • BHXH, BHYT, BHTN.
  • Du lịch hằng năm.
  • Nghỉ lễ tết full lương.
  • Chế độ sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỉ.

Lộ trình phát triển & thăng tiến:

  • Cam kết phát triển năng lực CBNV thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tuần, hàng tháng.
  • DND luôn thúc đẩy nhân sự phát triển và nhận nhiệm vụ tại những vị trí cao hơn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Khoa học Máy tính, Hệ thống Thông tin hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí IT Helpdesk, hỗ trợ kỹ thuật hoặc công việc liên quan đến IT.

Thái độ phẩm chất:

  • Trách nhiệm: Cam kết thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo hệ thống IT hoạt động liên tục và ổn định.
  • Chủ động, sáng tạo, ham học hỏi, tự giác trong công việc, tìm hiểu và đề xuất giải pháp cải tiến hệ thống.
  • Chính trực, kỷ luật, trách nhiệm.
  • Tỉ mỉ, cẩn thận, đảm bảo không xảy ra sai sót trong quá trình xử lý sự cố.

Kiến thức:

  • Hiểu biết vững chức về hệ điều hành Windows, Linux, macOS.
  • Kiến thức về mạng cơ bản (LAN, WAN, Wi-Fi, cấu hình IP, DNS, DHCP).
  • Kiến thức về phần cứng của máy tính, các thiết bị ngoại vi, và phần mềm văn phòng (MS Office, Outlook, v.v..).

Kỹ năng:

  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng cài đặt, cấu hình, và bảo trì phần mềm, phần cứng.
  • Khả năng chẩn đoán lỗi và khắc phục sự cố nhanh chóng, hiệu quả.
  • Kỹ năng hỗ trợ từ xa qua điện thoại, email, hoặc các công cụ hỗ trợ từ xa.
  • Kỹ năng tin học văn phòng.
  • Kỹ năng giao tiếp: Khả năng truyền đạt thông tin kỹ thuật một cách rõ ràng, dễ hiểu cho người dùng không chuyên về IT.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Khu nội chính thanh xuân, ngõ 27 lê văn lương, thanh xuân, hn

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ DND. Tên thương hiệu: Lọc Nước 365 là đơn vị cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho tất cả các khách hàng sử dụng máy lọc nước tại Việt Nam. Là đối tác thương hiệu các hãng máy lọc nước lớn nhất thị trường hiện nay: Kangaroo, Karofi, Korihome.
Thông tin chi tiết về sản phẩm dịch vụ của công ty có thể tham khảo tại website: https://locnuoc365,com và https://thayloitainha,vn
Sứ mệnh của chúng tôi:
- Đối với khách hàng:
+ Mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí đầu tư vào máy lọc nước
+ Giúp khách hàng chăm sóc máy lọc nước một cách toàn diện để máy hoạt động đúng chức năng, đảm bảo nguồn nước uống chuẩn sạch, an toàn
+ Giúp khách hàng nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống, tập trung thời gian cho gia đình và công việc hiệu quả.
- Đối với nhân sự:
 LỌC NƯỚC 365 luôn cam kết giúp người lao động có việc làm ổn định, nâng cao thu nhập. Chúng tôi luôn chú trọng nâng cao chất lượng lao động thông qua đào tạo. Bản thân người lao động có cơ hội học hỏi, phát triển. Từ đó, mang lại sự phát triển bền vững cho công ty.
- Đối với xã hội: 
Chúng tôi cam kết mang lại nguồn nước sạch cho mọi nhà, đảm bảo việc làm cho người lao động. Kết nối nguồn cung và cầu, đem đến cho hàng triệu gia đình sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất.