Viettel Digital
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phụ trách công việc giải quyết các yêu cầu tra soát, đối soát của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Phụ trách công việc hỗ trợ và xử lý các lỗi thao tác trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng.
  • Trực tiếp điều hành và xử lý các sự cố phát sinh hàng loạt trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
  • Đánh giá chuyên sâu vấn đề tồn tại và đề xuất cải tiến, khắc phục lỗi về hệ thống với các đơn vị sản phẩm;
  • Cập nhật nghiệp vụ mới và tham gia xây dựng tài liệu hướng dẫn chung.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương thu hút và cạnh tranh, ứng viên thỏa thuận khi tham gia phỏng vấn
  • Chính sách thưởng hấp dẫn: ngày lễ Tết, thưởng năm ... theo quy định
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Nghỉ dưỡng 3 ngày nguyên lương trong năm, hỗ trợ tiền nghỉ dưỡng
  • Cơ hội tiếp xúc với các kiến thức mới mẻ & tham gia đóng góp vào sự hoàn thiện phát triển sản phẩm
  • Môi trường làm việc trẻ trung, sẵn sàng tạo cơ hội để cá nhân phát triển bản thân. Đồng nghiệp thân thiện và nhiệt tình.
  • Tham gia các hoạt động thể thao văn hóa, team building, Ngày hội Sáng tạo, giải bóng đá, event ngày lễ tết,...
  • Được thư giãn, khơi nguồn sáng tạo với Happy Time mỗi ngày
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành liên quan;
  • 06 tháng kinh nghiệm làm việc tại những vị trí liên quan đến chăm sóc khách hàng;
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, nắm bắt các vấn đề trao đổi với khách hàng; Giọng nói chuẩn (không bị nói ngọng, giọng nói địa phương)
  • Chăm chỉ, cẩn thận, kiên nhẫn, bình tĩnh, có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao;
  • Có kỹ năng tin học văn phòng, đặc biệt Microsoft Excel
  • Sẵn sàng làm ca 24/7 khi có yêu cầu
  • Độ tuổi 23-35 tuổi
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 45, Landmark 72 Keangnam, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel (Viettel Digital) – Tổng Công ty thành viên thứ 8 của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội. Sự ra đời của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, thực hiện chiến lược phát triển của Viettel trong giai đoạn mới – giai đoạn Kiến tạo xã hội số. Từ nay tới 2025, Tổng Công ty đặt hai mục tiêu trọng tâm lớn: Có 26 triệu khách hàng trên hệ sinh thái; phát triển 600.000 điểm chấp nhận thanh toán & cung cấp dịch vụ.
Sứ mệnh của chúng tôi
- Phổ cập dịch vụ số từ thành thị tới nông thôn
- Bùng nổ thanh toán số với phương thức Mobile Banking
- Là nền tảng, hạ tầng tài chính số - thương mại số
- Góp phần giữ gìn nền kinh tế nước nhà
Sản phẩm của chúng tôi
- Lĩnh vực tài chính số: Hệ sinh thái và ngân hàng số ViettelPay, ViettelPay Pro, Bank Plus, Mobile Money
- Lĩnh vực dịch vụ dữ liệu: Triển khai dịch vụ Digital marketing, Quảng cáo số dựa trên dữ liệu điện tử, Big data

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Xem tất cả
Thương lượng
30/06/2025
Thương lượng
30/06/2025
Thương lượng
30/06/2025

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp