• Tiếp nhận hồ sơ từ nhân viên tư vấn sau khi khách hàng ký hợp đồng
• Phối hợp cùng nhân viên tư vấn đưa ra những giải pháp để thực hiện hồ sơ tùy theo mỗi trường hợp khách hàng
• Quản lý, theo dõi và nhắc nhở khách hàng hoàn thiện và bổ sung các tài liệu, hồ sơ
• Điền các bộ form xin nhập học và Visa theo yêu cầu của nước sở tại
• Hướng dẫn phỏng vấn cho khách hàng
• Dịch thuật các hồ sơ khách hàng để làm thủ tục nhập học theo từng giai đoạn
• Lên kế hoạch xử lý hồ sơ được giao đúng thời hạn
• Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ khoa học
• Báo cáo công việc hàng ngày.