✓ Thực hiện công tác quản lý, mua sắm, đề nghị sửa chữa trang thiết bị, tài sản cố định của toàn bộ công ty
✓ Quản lý chi phí hành chính: điện, nước, văn phòng phẩm, đồng phục, bảo hộ lao động...
✓ Thực hiện phân bổ cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, đồng phục bảo hộ cho các phòng ban, đồng thời kiểm soát sự lãng phí trong quá trình sử dụng
✓ Thực hiện lưu trữ, sắp xếp công văn, giấy tờ theo quy định của công ty
✓ Soạn thảo các văn bản, giấy tờ hành chính theo yêu cầu
✓ Thực hiện quản lý công tác an ninh, vệ sinh 5S tại Công ty.
✓ Theo dõi hoạt động tuân thủ các nội quy, quy định trong thời gian làm việc của CB CNV
✓ Thực hiện công tác đề xuất, mua sắm, thanh toán quà tặng khách hàng, nhân viên trong các dịp lễ Tết theo quy định của công ty
✓ Hỗ trợ công tác lễ tân các cuộc họp và chuẩn bị phòng họp nếu quản lý yêu cầu
✓ Tham mưu với quản lý trực tiếp trong công tác xây dựng quy trình quy định quản lý hành chính ngày càng chặt chẽ và giảm thiểu chi phí
✓ Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo và quản lý trực tiếp.