Công ty TNHH Paldo Vina
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 25 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý giấy tờ gốc, văn bản pháp quy của công ty;
Quản lý tài sản (cố định/ ngoài sổ sách) của công ty: Đặt mua mới tài sản (đồ nội thất, trang thiết bị văn phòng… );
Quản lý các dịch vụ, tiện ích: điện thoại, Internet, vệ sinh, ...;
Quản lý phần mềm kế toán, bán hàng của công ty (Nhận và chuyển đề nghị sang nhà cung cấp, tái ký hợp đồng … );
Hỗ trợ công việc liên quan đến pháp lý/ tư vấn pháp lý (điều chỉnh giấy tờ pháp lý của công ty, chi nhánh)
Phụ trách các vấn đề liên quan đến thuê văn phòng; đi lại (taxi, xe thuê, … ); Hỗ trợ cấp trên/ đồng nghiệp đi công tác (đặt vé máy bay, làm các thủ tục liên quan …);
Công tác hậu cần (văn phòng phẩm, đồ uống, tạp phẩm hàng tháng; nhận, gửi bưu phẩm, bưu kiện …; công chứng giấy tờ, ...);
Mua quà tặng sinh nhật, chuẩn bị quà tặng dịp Lễ Tết cho nhân viên công ty;
Tổ chức sự kiện của công ty ( kỷ niệm thành lập, sinh nhật tháng, bổ nhiệm, khen thưởng … );
Công tác lễ tân (tiếp đón khách; nhận/chuyển điện thoại, ...);
Các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng, cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Mức lương phù hợp với năng lực (có thể trên 15.000.000 VNĐ), thỏa thuận khi phỏng vấn.
Được làm việc trong môi trường năng động, tiếp xúc với nhiều mảng công việc nên có khả năng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm và các kỹ năng.
Làm 8h / ngày từ thứ 2 đến thứ 6; nghỉ chiều T7, CN và các ngày Lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Được hưởng tháng lương thứ 13, tặng quà các dịp Lế Tết, sinh nhật, kỷ niệm thành lập công ty.
Tuỳ theo tình hình thực tế, có thế được đi tham quan, du lịch hàng năm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Bằng cấp: Đại học chuyên ngành Hành chính, Luật…
Chuyên ngành luật và có kinh nghiệm về luật tổng hợp là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản tốt;
Có khả năng bao quát; Biết cách lập kế hoạch công việc và phân bổ, quản lý thời gian thực hiện;
Chịu được áp lực trong công việc;
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, ...
Nhanh nhẹn, linh hoạt, tỉ mỉ, trung thực, nhiệt tình; Có tinh thần cầu tiến
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 21, khối C, Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc

Việc làm liên quan

Xem tất cả

Chuyên Viên Tuyển Dụng

Công Ty Thương Mại Điện Tử Phúc Quang
8 - 11 triệu
13/05/2024

Chuyên Viên Đấu Thầu – Lập Dự Toán

Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Hà Thành
14 - 18 triệu
13/05/2024

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Hà Thành
Thương lượng
13/05/2024

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Công ty TNHH Đầu tư TM & SX Bao Bì Tuấn Ngọc
8 - 10 triệu
13/05/2024

Chuyên Viên Nhân Sự C&B

Tập Đoàn Trí Việt (T-Corp)
12 - 15 triệu
13/05/2024

Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Thông Minh Xhome Việt Nam
11 - 13 triệu
13/05/2024

Trưởng Nhóm SEO Marketing

Công Ty TNHH Dược Phẩm E&S Việt Nam
15 - 20 triệu
13/05/2024

Nhân Viên Dự Toán

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Thông Minh Xhome Việt Nam
12 - 20 triệu
13/05/2024
25 - 170 triệu
13/05/2024

Chuyên Viên Nhân Sự Tổng Hợp

Công Ty TNHH Hoa Nhập VEC
8 - 10 triệu
13/05/2024