Công Ty TNHH Dược Hunmed
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện và điều hành công tác lễ tân được ân cần và chu đáo;
  • Quản lý công tác hành chính văn phòng và lưu trữ văn bản;
  • Thực hiện theo dõi, quản trị và thanh toán các khoản mục chi phí hành chính – văn phòng;
  • Quản lý và vận hành cơ sở vật chất, tài sản, đồng phục;
  • Quản lý cảnh quan văn phòng luôn gọn gàng, sạch đẹp;
  • Công tác quản lý Canteen/ Nhà bếp VP (nếu có);
  • Quản lý và điều xe công ty;
  • Công tác ngoại giao với vơi cơ quan chính quyền, địa phương.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập: 10 - 11tr
  • Môi trường làm việc ổn định, năng động, vui vẻ, hòa đồng.
  • Chế độ tăng lương, thưởng hàng năm.
  • Được hưởng đầy đủ BHXH theo quy định của pháp luật.
  • Tham quan du lịch hàng năm.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành văn thư lưu trữ, Quản trị nhân sự, Hành chính văn phòng, ...
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính tại các Công ty có quy mô nhân sự trên 200 nhân viên;
  • Thành thạo tin học văn phòng, kỹ săng soạn thảo văn bản tốt và trình bày đẹp;
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng xây dựng quy trình;
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống;
  • Hòa đồng, chủ động, trách nhiệm cao, tận tâm với công việc;
  • Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo công việc.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 130, ngõ 32, tổ 6, Phường Kiến Hưng, Hà Đông

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp