- Các công việc hành chính:
Chấm công, tính lương, Theo dõi KPI các bộ phận, Thực hiện các cơ chế phúc lợi cho nhân viên
Đánh giá nhân sự định kỳ
Admin: Quản lý, bổ sung máy móc, thiết bị, văn phòng phẩm; Quản lý, thu hồi, cấp phát các tài khoản cho nhân viên
Theo dõi, nhắc nhở, đốc thúc thực hiện nội quy, quy chế; Duy trì, xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Ban hành các quyết định, thông báo của Công ty
Lên kế hoạch tổ chức sinh nhật, event,....
- Công việc tuyển dụng:
Tiếp nhận đề xuất tuyển dụng; Lập kế hoạch tuyển dụng; Xây dựng chân dung ứng viên; Đăng tuyển; Lọc CV; Hẹn phỏng vấn; Mời nhận việc,...
Đào tạo hội nhập
Ký HĐ thử việc, HĐLĐ, sa thải, thăng chức,....cho nhân sự
Bảo hiểm xã hội
Lưu trữ giấy tờ, hồ sơ nhân viên
Quản trị kênh thông tin tuyển dụng của Công ty
- Thực hiện các công việc khác của trưởng bộ phận và lãnh đạo công ty giao phó (nếu có).