- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động của nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty.
- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ cá nhân, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các hồ sơ/tài liệu khác liên quan đến CBNV.
- Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của doanh nghiệp.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định. Soạn văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
- Lập danh sách nhân viên nộp thuế thu nhập, đăng ký thuế, cập nhật thông tin khi có thay đổi
- Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, khen thưởng, kỷ luật, các quy định, quy chế,… của công ty.
- Tiếp nhận các nhu cầu về nhân sự, thực thi quy trình tuyển dụng, tổ chức phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên và các bộ phận liên quan.
- Giúp nhân viên mới hòa nhập với môi trường doanh nghiệp.
- Cung cấp thông tin cho nhân viên mới về quyền lợi, chính sách, quy định, nghĩa vụ.
- Thực thi chính sách nhân sự, chế độ đãi ngộ, thưởng phạt... sau khi có quyết định ban hành. Tiếp nhận, đề xuất hướng giải quyết các vấn đề về lương thưởng, chính sách, chế độ đãi ngộ khi phát sinh
- Tổ chức việc đánh giá nhân viên khi đến hạn