- Chuẩn bị đồ dùng làm việc, bàn giao, quản lý CCDC làm việc cho CBNV
- Mua sắm, sửa chữa các trang thiết bị làm việc cho nhân viên, thanh lý khi hỏng.
- Tiếp nhận yêu cầu mua sắm, sửa chữa và giám sát quá trình thực hiện thi công với nhà cung cấp
- Quản lý bếp ăn nhân viên, số lượng suất ăn nhân viên.
- Gia hạn, thanh toán hợp đồng với đối tác khi đến hạn
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty như du lịch, teambuilding, liên hoan và các công việc khác của phòng.
- Hỗ trợ công tác quản lý nhân viên, theo dõi biến động nhân sự trên phần mềm
- Quản lý tạp vụ và bảo vệ, kiểm tra định kỳ và báo cáo khi có sai phạm cho trưởng phòng
- Thực hiện yêu cầu khác của trưởng phòng Hành Chính nhân sự