- Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng: quản lý tài sản, văn phòng phẩm, sắp xếp tài liệu, lưu trữ hồ sơ
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, hỗ trợ tổ chức phỏng vấn
- Quản lý nhân sự: theo dõi chấm công, tính lương, quản lý hồ sơ nhân viên
- Xây dựng và triển khai các chính sách nhân sự, quy trình làm việc trong công ty
- Tổ chức các hoạt động nội bộ, team building, đào tạo cho nhân viên
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của nhân viên về các vấn đề liên quan đến nhân sự, chế độ chính sách
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự, đề xuất cải tiến quy trình làm việc