- Phụ trách các công việc hành chính nhân sự trong văn phòng.
- Thực hiện các hoạt động quản lý hành chính nhân sự như hướng dẫn nhân viên mới, tổ chức sinh nhật cho nhân viên, các sự kiện khác trong công ty.
- Tham gia chuẩn bị phương án tuyển dụng.
- Quản lý hồ sơ nhân sự trong công ty, đề xuất và thực hiện các quy định về lương thưởng và chế độ phúc lợi khác.
- Hỗ trợ quy trình tuyển dụng và tìm kiếm nhân tài.
- Gửi email thông báo trúng tuyển hoặc từ chối ứng viên, gửi offer chính thức cho nhân viên mới trúng tuyển.
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện quy trình quản lý hành chính, tuyển dụng nhân sự tại công ty.
- Hỗ trợ chấm công, tính bảng lương.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thu thập và phân tích các dữ liệu về tình hình kinh doanh thực tế.