1. Tuyển dụng (phần việc chính)
- Triển khai hoạt động tuyển dụng (sale, nhân viên cửa hàng,...) theo đề xuất và nhu cầu nhân sự từ các phòng ban: Sàng lọc CV, sơ vấn, đánh giá kết quả, thông tin kết quả tới ứng viên
- Quản lý dữ liệu ứng viên
- Tham gia công tác đào tạo nhân sự mới.
- Phát triển thương hiệu tuyển dụng thông qua các nền tảng.
2. Thủ tục nhân sự
- Quản lý data nhân sự, hồ sợ nhân sự toàn công ty
- Thực hiện các thủ tục nhân sự liên quan đến hợp đồng lao động, điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm..
3. Hoạt động C&B
- Kiểm soát, tổng hợp công: cập nhật biểu mẫu chấm công, tiếp nhận & thẩm định dữ liệu chấm công từ các Bộ phận, chốt công & cập nhật dữ liệu lên PMNS.
- Kiểm soát dữ liệu ngày phép của CBNV
4. Hành chính
- Thực hiện thủ tục công tác cho CBNV (vé máy bay, phòng khách sạn, công tác phí,...)
- Mua sắm, đặt hàng trang thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ, đồng phục...
5. Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận