1. Công tác hành chính:
- Tiếp nhận các yêu cầu đặt vé máy bay, đặt xe, phòng khách sạn, nhà công vụ Ban Lãnh đạo và CBNV đi công tác;
- Thực hiện làm hồ sơ thanh toán các chi phí hành chính (vé máy bay, văn phòng phẩm, thuê máy móc thiết bị, chi phí điện nước, thuê văn phòng...;
- Tiếp nhận thông tin và điều phối xe, theo dõi chi phí xăng xe hàng tháng;
- Rà soát chi phí công tác theo quy định (SCG và các đơn vị thành viên);
- Tiếp nhận yêu cầu CPN tại văn phòng và thực hiện (hàng tháng);
- Trình ký hồ sơ BLĐ Công ty (nếu có);
- Các công việc hành chính, tâm linh tại văn phòng, nhắc nhỏ CBNV đảm bảo 5S hàng ngày;
- Hỗ trợ rà soát, kiểm kê theo dõi tài sản tại văn phòng đại diện SCG và các dự án tại TP HCM khi có yêu cầu;
- Lưu trữ toàn bộ hồ sơ liên quan đến công tác hành chính;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
2. Công tác lễ tân
- Tiếp đón khách Ban Lãnh đạo và các Phòng/Ban đến văn phòng đại diện Công ty CP Tập doàn SCG tại khu vực HCM. Sắp xếp phòng họp trực tiếp hoặc trực tuyến theo yêu cầu BLĐ hoặc các Phòng/Ban.
- Nhận các cuộc gọi tới Công ty;
- Phối hợp nhân viên tạp vụ chuẩn bị trà nước, đặt và theo dõi cơm nước cho Ban Lãnh đạo Công ty, và các công việc liên quan khác.