- Tiếp nhận điện thoại, công văn đi, đến và xử lý thông tin theo quy định
- Soạn thảo văn bản thuộc lĩnh vực hành chính,
- Quản lý và sử dụng con dấu theo quy định của công ty và pháp luật
- Chuẩn bị phòng họp, hội nghị, khánh tiết, các công tác đón tiếp khách, vệ sinh chung khối văn phòng
- Mua sắm và quản lý các trang thiết bị, tài sản của công ty
- Công tác an toàn, an ninh và bảo trì tòa nhà văn phòng
- Điều động và theo dõi chi phí xăng xe
- Mua, quản lý và cấp phát văn phòng phẩm
- Theo dõi và làm thủ tục thanh toán các chi phí hành chính: điện, nước, internet, chi phí tiếp khách,...
- Hỗ trợ các công việc khác (khi có phát sinh) theo sự điều động và chỉ đạo của cấp trên.