* Công tác lễ tân
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng, đối tác tới công ty làm việc. Chuẩn bị nước uống, phòng họp, .. và đón tiếp khách
- Tiếp nhận cuộc gọi qua tổng đài và thực hiện nối máy đến các bộ phận liên quan
* Công tác hành chính
- Quản lý thư từ, chuyển phát nhanh, công văn đi – đến.
- Quản lý/theo dõi các chi phí văn phòng bao gồm: mua sắm tài sản,văn phòng phẩm, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, chuyển phát nhanh, mua sắm nhu yếu phẩm cho pantry (trà, café, ..), nước uống văn phòng, …, làm các đề nghị thanh toán
- Phối hợp tham gia tổ chức các hoạt động, sự kiện nội bộ của công ty: du lịch, Teambuilding, sinh nhật, …
- Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống CBNV như: thăm hỏi ốm đau, ma chay, cưới hỏi, …
- Thực hiện in ấn, photo tài liệu khi cần thiết.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng; Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên/đơn vị quản lý