- Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 0
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 18 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận và chuyển hồ sơ / tài liệu đến giao phát cho khách hàng / đối tác theo yêu cầu công việc của các BP và cấp quản lý.
- Cung cấp văn bản (sổ giao nhân / biên bản bàn giao tài liệu) xác nhận của khách hàng / đối tác đã nhận đầy đủ hồ sơ / tài liệu.
- Bảo mật các thông tin liên quan đến hồ sơ, tài liệu.
- Chủ động thông báo kịp thời những vấn đề phát sinh trong việc giao nhận đến các Bộ phận liên quan, xin ý kiến giải quyết để đảm bảo tài liệu hồ sơ được giao đầy đủ, đúng thời hạn.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật định của nhà nước;
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước;
- Các chế đô ̣khác: Thưởng, phúc lợi, thăng tiến…theo quy định của Công ty;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp trẻ trung, năng động, thân thiện;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kỹ năng làm việc nhóm và sắp xếp công việc
- Tính cẩn thận, chi tiết trong công việc
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Nhanh nhẹn
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Số 89 Phố Lương Định Của, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp