Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Thương Mại Phú Minh
  • Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đại diện Công ty thực hiện các hoạt động giao hàng bằng xe máy hoặc ô tô cho khách hàng theo quy định trên địa bàn được phân công, hỗ trợ kỹ thuật (nếu cần).
- Thực hiện đúng đủ, kịp thời các bước kiểm tra, các quy trình, các chứng từ theo quy định trong quá trình giao nhận.
- Thực hiện các quy định về an toàn lao động, chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa trong quá trình giao nhận.
- Thực hiện các công việc khác, báo cáo công việc theo yêu cầu cho các cấp quản lý.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập 10 triệu bao gồm: Lương cứng + phụ cấp ăn trưa + phụ cấp xăng xe
- Bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động
- Chế độ thưởng lễ tết, ngày phép, lương tháng 13
- Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Độ tuổi 25 - 50 tuổi. Có sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Chăm chỉ, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
- Có xe máy, có bằng lái xe
- Thông thạo đường phố Hà Nội
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Phòng 101, Số 8 phố Tràng Thi, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Phú Minh hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực Tư vấn, cung cấp và Bảo trì Máy móc thiết bị , dụng cụ , hóa chất và Dịch vụ cho lĩnh vực làm sạch công nghiệp , thương mại và dân dụng, các thiết bị chuyên dùng cho Khách sạn, Tòa nhà và Trung tâm Thương mại.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp