Papasan Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chuẩn bị kế hoạch chạy quảng cáo trên kênh Facebook.
  • Lên camp test và chạy quảng cáo sản phẩm
  • Triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên Facebook
  • Đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo
  • Báo cáo, thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo, chuyển đổi và đưa ra phương án tối ưu hiệu quả nhằm bám sát tiến độ và kế hoạch đề ra
  • Quản lý, tối ưu chi phí và hiệu quả các chiến dịch triển khai
  • Một số công việc khác theo phân công của Công ty
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương cứng: 10 triệu/tháng + doanh số
  • Có phụ cấp ăn trưa từ phía Công ty
  • Hưởng đầy đủ các quyền lợi BHXH, lương tháng 13, thưởng nghỉ lễ tết....
  • Nghỉ phép năm 12 ngày
  • Nghỉ dưỡng du lịch, đời sống, teambuilding hàng năm
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, được phát huy tối đa sức sáng tạo.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nam độ tuổi từ 24 - 35 tuổi
  • Có từ 1-2 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook với ngân sách lớn liên quan đến lĩnh vực bán lẻ. Đã từng làm về mảng nội thất là một lợi thế
  • Có khả năng giao tiếp, phân tích tổng hợp, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
  • Có kiến thức tốt về Facebook Ads;
  • Có kinh nghiệm quản lý tài nguyên, tài khoản, fanpage, chạy quảng cáo đa kênh là một lợi thế
  • Có laptop cá nhân
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 233 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Papasan Việt Nam có địa chỉ CS1 : 14 / 72 ngõ 26 Tư Đình – Long Biên – Hà Nội và CS2 : Số 233 Quan Hoa – Cầu Giấy – Hà Nội

Chúng tôi đang cố gắng gìn giữ và phát huy nét đẹp văn hoá của người Việt .Chúng tôi đang nỗ lực cố gắng để phát triển làng nghề truyền thống của Việt Nam đang dần mai một . Những điều tuyệt vời từ những đôi bàn tay nghệ nhân trong giới mây tre đang dần cạn kiệt .Chúng tôi làm ở đây không nhằm mục đích chính là phát triển thương mại mà còn là một phần mang đến nét đẹp về văn hoá cho người việt .

Với khẩu hiệu NGƯỜI VIỆT DÙNG HÀNG VIỆT chúng tôi luôn nỗ lực và cố gắng .Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều sản xuất từ những thành phần và nguyên liệu tự nhiên đảm bảo cho sức khoẻ người tiêu dùng

1. Sứ mệnh:

Để tiếp nối và phát huy làng nghề truyền thống, công ty TNHH Papasan Việt Nam được thành lập với kim chỉ nam là giữ gìn tinh hoa văn hoá truyền thống của người Việt. Mang trong mình sứ mệnh kết nối khách hàng bằng việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao để đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng cả về mẫu mã, chất lượng và giá thành. Lợi ích của người tiêu dùng là mục tiêu đúng đắn nhất tạo nên sứ mệnh và các giá trị cốt lõi cho Papasan trên suốt con đường đã chọn.

2. Tầm nhìn:

Mang giá trị tinh tuý từ những làng nghề truyền thống mây đan của người Việt đến bạn bè quốc tế – đó là tầm nhìn của Papasan. Papasan Việt Nam luôn hướng đến trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về sản phẩm mây tại Việt Nam và nằm trong Top những thương hiệu về nội thất trên toàn cầu.

3. Giá trị cốt lõi:

Chất lượng sản phẩm tạo nên sự của uy tín doanh nghiệp. Giá trị cốt lõi mà Papasan hướng đến là gìn giữ tinh hoa truyền thống, đồng thời kết hợp với việc phát triển sản phẩm. Chúng tôi luôn thực hiện nghiêm ngặt lời hứa của mình về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Coi khách hàng là trọng tâm, sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu lớn nhất.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp