1. Chịu trách nhiệm xay dựng và triển khai báo cáo đánh giá các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Facebook, Tiktok, Zalo,..
2. Chạy chuyển đổi trên LDP, mess và các mục tiêu chuyển đổi khác
3. Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu chi phí trên cơ hội bán hàng, chi phí trên đơn hàng.
4. Quản lý ngân sách của chiến dịch quảng cáo theo KPI mà công ty yêu cầu
5. Đề xuất phát triển và trực tiếp triển khai các kênh
6. Lên kế hoạch triển khai đánh giá các định dạng quảng cáo
7. Chủ động phát triển các nội dung phục vụ cho các chiến dịch
8. Tham gia xây dựng các chương trình Marketing tổng thể và các chiến dịch hàng tháng của Công Ty
9. Thực hiện các công việc khác được BLD giao