· Lập kế hoạch từ khóa và thúc đẩy hiệu quả SEO trên website.
· Triển khai các công tác quảng cáo facebook, google, tiktok, các kênh digital khác.
· Quản lý hoạt động thương mại điện tử kênh bán lẻ.
· Thực hiện các công cụ marketing liên kết để gia tăng nhận diện thương hiệu và doanh số (affiliate marketing, co.op marketing, sponsor,...)
· Tạo funnel khách hàng, tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo nhằm tối đa hóa hiệu quả.
· Xây dựng kịch bản re-marketing và CSKH qua các công cụ Zalo OA, Messenger, SMS, EDM, Mobile Mar,...
· Nghiên cứu thị trường, kịp thời cập nhật các xu hướng công nghệ số mới để đề xuất ứng dụng triển khai cho các thương hiệu, ngành hàng phù hợp.
· Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo.