- Đảm bảo KPIs về doanh thu, mức độ tăng trưởng và chi phí, cũng như chất lượng Leads (Data) cho ngành hàng gia dụng/ bán lẻ tại thị trường Việt Nam
- Phân tích, tổng hợp thông tin về thị trường, đối thủ để xây dựng kế hoạch phân bổ ngân sách; phối hợp cùng content/ media lên định hướng nội dung phù hợp và kịp thời
- Lên ý tưởng, xây dựng chiến lược, tối ưu hóa quảng cáo và mở rộng các kênh chuyển đổi khách hàng trên Digital MKT với nguồn ngân sách không giới hạn
- Sử dụng các hệ thống, quy trình tự động để phục vụ cho việc tối ưu dữ liệu và chuyển đổi
- Phối hợp cùng đội sale để có quy trình chăm sóc khách hàng tối ưu, mang lại hiệu quả kinh doanh