• Lên ý tưởng, chuẩn bị kế hoạch và triển khai, giám sát các chiến dịch quảng cáo, các sự kiện quảng bá, các chương trình khuyến mãi sản phẩm của Công ty; xây dựng kế hoạch nhận diện thương hiệu;
• Xây dựng kế hoạch, dự trù kinh phí, đặt mức KPI cho các chiến lược Marketing;
• Nghiên cứu và đánh giá các cơ hội thâm nhập thị trường có thể có cho các sản phẩm; xác định nhu cầu cũng như thị trường mục tiêu, nắm bắt “insight” của khách hàng tiềm năng, thiết kế chính sách dịch vụ khách hàng để tối đa hóa nhu cầu và mong muốn của họ;
• Lập bảng phân tích, đánh giá cơ hội phát triển của Công ty trên thị trường;
• Đưa ra các ý tưởng cho các kế hoạch truyền thông, xây dựng nội dung và chạy quảng cáo cho các kênh: Website, Google, Facebook, Zalo, Youtube, các trang thương mại điện tử,…;
• Xây dựng, quản lý hệ thống website, fanpage, kênh Youtube, Tiktok, trang thương mại điện tử…;
• Tối ưu hóa các công cụ SEO (onpage, offpage, digital marketing, sáng tạo và xây dựng nội dung tăng traffic, tăng thứ hạng keyword on google); quản lý và tối ưu hóa chi phí trên website của Công ty và các nền tảng liên kết khác (Facebook, Youtube, Linkedln,…)
• Lập kế hoạch workshop, event, make-edit video on Social Digital, thương mại điện tử…
• Phối hợp với các bộ phận khác để sản xuất nội dung cho các chuyên mục Marketing như tờ rơi, brochure, catalogue, video… - thiết kế theo yêu cầu riêng của từng sản phẩm, đảm bảo yếu tố nhận diện thương hiệu;
• Kết nối với các bộ phận khác để thực hiện các sự kiện, các chương trình khuyến mãi suôn sẻ và toàn diện; thiết lập và duy trì các mối quan hệ với giới truyền thông, báo chí…;
• Đánh giá kết quả của mỗi chiến dịch xây dựng thương hiệu; báo cáo với cấp trên và đặt ra những mục tiêu mới cần đạt được.