Công ty TNHH Baby Corporation Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý xuất nhập tồn hàng hóa kho TMĐT.
  • Phối hợp với kho vận tổng điều chuyển hàng hóa và đặt hàng bổ sung phục vụ cho nhu cầu kinh doanh TMĐT.
  • Tiếp nhận đơn hàng từ các kênh TMĐT, xử lý và phối hợp đóng gói.
  • Đóng gói và giao hàng cho các đơn vị vận chuyển/ đối tác. theo tiêu chuẩn thương hiệu.
  • Kiểm tra với kho để đảm bảo hàng hóa đã chuẩn bị và được tiến hành giao hàng.
  • Kiếm soát, kiểm kê hàng hóa giao hàng thành công hoặc đổi trả ngày/tuần/tháng/năm.
  • Cập nhật hàng ngày, báo cáo tình trạng xử lý đơn hàng cho cấp trên theo yêu cầu.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Làm Hành chính, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
- Lương thỏa thuận (từ 8 - 9 triệu)
- Thưởng lễ tết + tháng lương 13
- Hưởng đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực điều phối - giao nhận kho hàng TMĐT ngành FMCG
- Kỹ năng lập kế hoạch, giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 50 phố Hàng Trống, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp