Công ty cổ phần Việt Tinh Anh
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Mục đích công việc:

  1. Đảm bảo hàng hóa được đặt cho cửa hàng đúng thời điểm với số lượng thích hợp
  2. Phối hợp với các bộ phận/phòng ban liên quan lên kế hoạch hàng hóa cho các chương trình MKT, đáp ứng hàng hóa kịp thời cho các chương trình MKT.
  3. Lên kế hoạch mua hàng và làm việc với nhà cung cấp đối vối các vật tư/hàng hóa cho chuỗi bán lẻ
  4. Giám sát việc giao hàng đến cửa hàng từ kho tổng
  5. Xử lý các thông tin liên quan đến hàng hóa

1. CHIA HÀNG NEWSHIPMENT

  • Theo dõi lịch hàng về để có kế hoạch phân bổ hàng hóa kịp thời đi đơn Xdoc nhằm mang lại hiệu quả chi phí lưu kho cho công ty.
  • Phân bổ hàng hóa hàng hóa phù hợp với xếp loại cửa hàng cũng như kế hoạch chương trình của Kênh bán lẻ.

2. MUA HÀNG VẬT TƯ

  • Kiểm tra số lượng bán - tồn để tiến hành mua hàng từ nhà cung cấp.
  • Làm việc với các phòng ban liên quan để nhập kho đối với các lô hàng mới theo tiêu chuẩn riêng của vật tư.
  • Phân bổ vật tư dựa trên sức bán và tồn kho hiện có.
  • Thông báo cho MKT bổ sung các vật tư liên quan đến việc khai trương cửa hàng mới.

3. ĐIỀU CHUYỂN HÀNG CHO CÁC KÊNH NON-MKD

  • Tiếp nhận yêu cầu rút hàng từ các kênh/phòng ban khác ngoài MKD
  • Kiểm tra số lượng bán - tồn và phản hồi các phòng ban khác đối với các yêu cầu rút hàng từ cửa hàng MKD ( dự án tái tung, share hàng cho kênh khác GTMT, Education, Ecom và các chương trình MKT,...)
  • Phối hợp với cửa hàng và các phòng ban liên quan để thực hiện share hàng, thông tin đến Sales Admin về việc phân bổ chi phí rút hàng.
  • Xử lý các thủ tục liên quan để điều chuyển hàng cho các kênh Non-MKD đảm bảo đúng với quy định của công ty.

4. Điều phối hàng cho EVENT

  • Tếp nhận thông tin các SKU và số lượng cần điều chuyển cho cửa hàng event sau khi đã đặt hàng từ DC.
  • Phối hợp với cửa hàng và Sales Admin để đảm bảo hiệu quả chi phí trong việc chọn lựa các phương thức vận chuyển phù hợp.
  • Giám sát tiến độ đóng hàng ở cửa hàng và vận chuyển nhằm đảm bảo hàng hóa được giao đúng ngày theo kế hoạch
  • Đánh giá hiệu quả các chương trình event/campaign

5. CHUẨN BỊ HÀNG KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG MKD

  • Lên danh mục, số lượng hàng hóa, vật tư cần thiết cho cửa hàng khai trương. Phối hợp với GSKV để thống nhất số lượng hàng hóa, vật tư cho cửa hàng khai trương.
  • Làm việc với Team Kho để xác nhận số lượng hàng hóa, vật tư có thể đăt từ DC
  • Tiến hành điều chuyển bổ sung đối với lượng hàng DC không thể đáp ứng cho đơn hàng khai trương.
  • Phối hợp với cửa hàng và Sales Admin để đảm bảo hiệu quả chi phí trong việc chọn lựa các phương thức vận chuyển phù hợp.
  • Giám sát tiến độ đóng hàng ở cửa hàng và vận chuyển nhằm đảm bảo hàng hóa được giao đúng ngày theo kế hoạch.

6. ĐIỀU CHUYỂN NỘI BỘ HÀNG NGÀY

  • Tập hợp nhu cầu điều chuyển hàng ngày của tất cả các cửa hàng, thực hiện thủ tục điều chuyển trên hệ thống đảm bảo đúng số lượng hàng điều chuyển thực tế so với hệ thống.
  • Thực hiện việc bổ sung hàng nhanh chóng cho các cửa hàng top, điều chuyển cho các dự án của MKD dựa trên kế hoạch chung và các chương trình MKT hỗ trợ
  • Quản lý doanh số - tồn kho từng CH nhằm tối đa hiệu quả điều tiết hàng hóa
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
  • Gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt cao cấp
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
  • Lương, thưởng hiệu quả công việc
  • Quà sinh nhật, quà quốc tế thiếu nhi
  • Du lịch, team building gắn kết thành viên
  • Các phúc lợi khác
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng hóa chuỗi bán lẻ

- Giỏi office đặc biệt là excel

- Chịu áp lực tốt đặc biệt là các mùa cao điểm trong năm

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Năng động, giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực

- Giỏi excel

- Tốt nghiệp Đại học

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 33-35, Đường D4, KDC Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, HCM

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty CP Việt Tinh Anh là nhà nhập khẩu, phân phối và bán lẻ đồ chơi số một Việt Nam, đại diện hơn 60 thương hiệu đồ chơi hàng đầu thế giới như: LEGO, Hasbro, MATTEL, v.v… Công ty là nhà nhập khẩu & phân phối đồ chơi Lego duy nhất tại Việt Nam, đồng thời cũng là Đối tác chính thức của LEGO Education – Giải pháp giáo dục STEAM từ tập đoàn LEGO.

Công ty CP Việt Tinh Anh là chủ quản 4 chuỗi cửa hàng bán lẻ: Mykingdom, CleverCollection, Hobiverse, Zuzu với trên 250 cửa hàng tại 51 tỉnh thành khắp Việt Nam. Ngoài ra, Công ty cũng là chủ sở hữu của kênh truyền hình SeeTV (SCTV3).

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp