CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYỂN PHÁT NHANH VIP
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Tiếp nhận và nhập lên hệ thống các loại bưu phẩm, bưu kiện đến và đi

• Theo dõi quy trình vận chuyển, đảm bảo hàng hóa được gửi đúng thời gian và địa chỉ

• Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển và giao nhận

• Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng

• Phối hợp với các phòng ban khác để nâng cao chất lượng dịch vụ

• Lập báo cáo định kỳ về tình hình các bưu kiện/thư hoàn hoặc chưa phát được cho quản lý

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

• Mức lương: 8tr LCB+ % sản lượng tuyến giao nhận+ phụ cấp gửi xe

• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật

• Thưởng các ngày lễ tết, 2/9, 8/3, 20/10

• Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ bưu chính, logistics

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

• Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

• Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên đối với vị trí Nhân viên Điều hành bưu cục là một lợi thế, nếu không công ty sẽ đào tạo

• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành Quản trị kinh doanh, Logistics, Vận tải

• Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là Microsoft Word, Excel

• Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt

• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả

• Chịu được áp lực công việc cao...

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 23 Nguyễn Bá Khoản- Cầu Giấy- Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Xem tất cả

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp