CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYỂN PHÁT NHANH VIP
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Tiếp nhận và nhập lên hệ thống các loại bưu phẩm, bưu kiện đến và đi

• Theo dõi quy trình vận chuyển, đảm bảo hàng hóa được gửi đúng thời gian và địa chỉ

• Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển và giao nhận

• Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng

• Phối hợp với các phòng ban khác để nâng cao chất lượng dịch vụ

• Lập báo cáo định kỳ về tình hình các bưu kiện/thư hoàn hoặc chưa phát được cho quản lý

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

• Mức lương: 8tr LCB+ % sản lượng tuyến giao nhận+ phụ cấp gửi xe

• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật

• Thưởng các ngày lễ tết, 2/9, 8/3, 20/10

• Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ bưu chính, logistics

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

• Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

• Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên đối với vị trí Nhân viên Điều hành bưu cục là một lợi thế, nếu không công ty sẽ đào tạo

• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành Quản trị kinh doanh, Logistics, Vận tải

• Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là Microsoft Word, Excel

• Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt

• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả

• Chịu được áp lực công việc cao...

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 23 Nguyễn Bá Khoản- Cầu Giấy- Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp