- Chịu trách nhiệm về quy trình điều hành tour, tổ chức thực hiện và giám sát chặt chẽ quá trình thực hiện các tour du lịch theo quy trình quản lý chất lượng của công ty.
- Xây dựng và thiết lập mối quan hệ lâu dài với các đối tác cung cấp dịch vụ để được hưởng chính sách ưu đãi về giá và chất lượng dịch vụ (lưu trú , ăn uống, vận chuyển,...) tốt nhất.
- Phối hợp với các bộ phận/phòng thuộc công ty tổ chức tour,.. và kịp thời xử lý các sự cố xảy ra trong quá trình thực hiện tour du lịch.
- Tham gia giải quyết những khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến điều hành tour.
- Đề xuất tuyển dụng, quản lý và đào tạo nhân sự của Phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng điều hành và Ban Giám đốc