- Tham gia trực tiếp lắp đặt máy móc tại xưởng sản xuất
- Thực hiện công việc bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng cho khách hàng.
- Nhận thông tin phản hồi từ khách hàng về sản phẩm, thiết bị và lên kế hoạch bảo hành, sửa chữa.
- Tiếp nhận, tổng hợp lỗi thiết bị, cùng phòng ban khác xử lí các yêu cầu của khách hàng liên quan đến sản phẩm như cải tiến, nâng cấp cho thiết bị.
- Hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm, dịch vụ; giải đáp, hỗ trợ xử lí những thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
- Liên lạc các phòng ban, các nhà cung cấp để xử lý và theo dõi các vấn đề về chất lượng.