Thực hiện các nghiệp vụ sau tiếp đón khách người Việt, người Hàn:
- Tiếp đón, phân loại và hướng dẫn khách làm thủ tục đăng ký ban đầu tại Bệnh viện
- Mở hồ sơ cho các khách hàng khám bệnh mới.
- Hướng dẫn khách hàng đến nơi thực hiện dịch vụ.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các loại giấy tờ y tế, bảo hiểm.
- Tư vấn về các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng...của bệnh viện
- Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các thủ với Công ty bảo hiểm và theo dõi và cập nhật tình trạng kết quả
- Lập hồ sơ bồi thường của khách hàng bảo hiểm đã sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện.
- Thu thập chứng từ và gửi hồ sơ hoàn chỉnh xuống phòng kế toán , phối hợp với phòng kế toán thu hồi công nợ của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện thanh toán cho khách được nhanh chóng.
- Hỗ trợ các phòng ban khác đúng với nhiệm vụ khi có yêu cầu.
- Thực hiện các báo cáo bổ sung khi có yêu cầu của quản lý