- Tiếp nhận thông tin cần hỗ trợ từ khách hàng, dựa theo quy định và chính sách của công ty, phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý sự vụ và tư vấn cho khách hàng.
- Duy trì và phát triển các chiến lược thành công của khách hàng. Theo dõi tình hình của khách hàng và xác định các rủi ro đến từ khách hàng
- Giao tiếp với các cấp quản lý, các team nội bộ để thấu hiểu nhu cầu khách hàng, tối đa hóa khả năng duy trì, tăng trưởng doanh thu khách hàng
- Xây dựng, cải thiện quy trình giới thiệu, onboarding
- Phối hợp với các phòng ban xử lý sự vụ từ khách hàng dựa trên quy định & chính sách của công ty
- Phối hợp cùng các phòng ban lên các chiến dịch, chăm sóc khách hàng đảm bảo hạn chế tối đa sự rời bỏ của khách hàng
- Liên tục tìm hiểu, học tập các chức năng mới của sản phẩm/dịch vụ, nhằm đảm bảo cập nhật thông tin mới nhất cho khách hàng