Công ty cổ phần Ichibaone Platform
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận thông tin cần hỗ trợ từ khách hàng, dựa theo quy định và chính sách của công ty, phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý sự vụ và tư vấn cho khách hàng.
  • Duy trì và phát triển các chiến lược thành công của khách hàng. Theo dõi tình hình của khách hàng và xác định các rủi ro đến từ khách hàng
  • Giao tiếp với các cấp quản lý, các team nội bộ để thấu hiểu nhu cầu khách hàng, tối đa hóa khả năng duy trì, tăng trưởng doanh thu khách hàng
  • Xây dựng, cải thiện quy trình giới thiệu, onboarding
  • Phối hợp với các phòng ban xử lý sự vụ từ khách hàng dựa trên quy định & chính sách của công ty
  • Phối hợp cùng các phòng ban lên các chiến dịch, chăm sóc khách hàng đảm bảo hạn chế tối đa sự rời bỏ của khách hàng
  • Liên tục tìm hiểu, học tập các chức năng mới của sản phẩm/dịch vụ, nhằm đảm bảo cập nhật thông tin mới nhất cho khách hàng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương: 10 - 15 triệu/tháng (Tùy năng lực ứng viên)
  • Tổng package từ 13 - 15 tháng lương/năm
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHLĐ, nghỉ mát, lễ tết... theo quy định của công ty
  • Du lịch biển 1 lần/ năm, teambuilding 2 lần/năm
  • Phụ cấp gửi xe, ăn trưa
  • Tổ chức sinh nhật định kỳ hàng tháng và liên hoan vào một số thời điểm khác trong năm
  • Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc nâng cao hiệu quả làm việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong cùng lĩnh vực
  • Sử dụng tiếng Anh 4 kỹ năng thành thạo (Tiếng Anh giao tiếp, chăm sóc khách hàng)
  • Kỹ năng tin học, từng sử dụng thành thạo các phần mềm CRM, Sales, Automation, ví dụ như: Salesforce, Freskdesk, Zendesk,....
  • Có kiến thức về các quy trình customer success, customer support
  • Hiểu biết về ngành thương mại điện tử, dropship, loại hình dịch vụ về công nghệ phần mềm
  • Tinh thần chủ động, ownership cao
  • Khả năng giao tiếp và đàm phán, giữ vững vai trò trung lập, đảm bảo lợi ích cho công ty và hài lòng khách hàng.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 08 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc