- Tiếp nhận thông tin đặt phòng khách sạn từ bộ phận khách hàng
- Gửi đặt phòng cho khách sạn theo đúng xác nhận với khách hàng
- Chủ động theo dõi tình trạng đặt phòng để đảm bảo có xác nhận đặt phòng từ phía khách sạn
- Theo dõi và thực hiện thanh toán cho khách sạn để đảm bảo đúng hạn; tránh gây ra tình trạng huỷ/mất phòng đã đặt
- Giải đáp kịp thời thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ; tư vấn đầy đủ về phòng đặt đảm bảo khách hàng hiểu rõ về điều kiện của đặt phòng và luôn hài lòng nhất
- Hỗ trợ bộ phận bán hàng sắp phòng theo yêu cầu của khách
- Phối hợp cung cấp thông tin cho các bộ phận liên quan thực hiện các bài viết quảng bá khách sạn.
- Cập nhật bảng giá phòng trong hệ thống đặt phòng khi có sự thay đổi
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.