Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để chào mời về sản phẩm/dịch vụ của công ty và tư vấn, thuyết phục khách hàng chốt lịch họp với Trưởng nhóm Kinh doanh.
Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty
Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng
Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin
Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh