Đào tạo nội bộ:
- Xác định nhu cầu đào tạo nội bộ:
- Đánh giá và phân tích nhu cầu đào tạo của nhân viên và tổ chức.
- Phối hợp với Giám đốc điều hành và các phòng ban để xác định các kỹ năng và kiến thức cần thiết cho từng vị trí công việc.
- Trực tiếp đứng lớp đào tạo các chương trình chung về kỹ năng, kiến thức cho toàn thể nhân sự công ty.
- Trực tiếp đứng lớp đào tạo các chương trình chung về kỹ năng, kiến thức cho telesale và sale online
2. Lập kế hoạch và thiết kế chương trình đào tạo:
- Xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với cấp trên đề ra
- Lập kế hoạch chi tiết cho các buổi đào tạo
3. Triển khai tổ chức đào tạo - giảng dạy và huấn luyện:
- Thực hiện các buổi giảng dạy và huấn luyện cho nhân sự qua các buổi đào tạo trực tiếp hoặc trực tuyến
4. Đánh giá hiệu quả đào tạo và phương án phát triển:
5. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý,...