- Tìm hiểu nhu cầu đào tạo cho từng cá nhân, từng phòng ban, đội nhóm trong doanh nghiệp bằng cách tìm hiểu, phỏng vấn nhân sự trong các Cyber, Văn phòng Công ty.
- Thiết kế lộ trình đào tạo, khung kế hoạch đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo.
- Tổ chức lớp học: Quản lý học liệu (giấy, sách vở, sách, slide bài giảng, ebooks, ...), các dụng cụ giảng dạy (bảng, Micro, máy tính, máy chiếu, ...), sắp xếp các tình huống hỗ trợ bài giảng, bài tập, ...
- Trực tiếp đào tạo hội nhập, đào tạo định kỳ, đào tạo phát sinh nhân viên theo nhu cầu.
- Thu thập đánh giá, phản hồi về khóa học và cải thiện chất lượng lẫn hiệu quả học tập của nhân sự trong doanh nghiệp.
- Đánh giá nhân viên sau quá trình đào tạo.
- Nghiên cứu các nhu cầu học tập và chuyên gia phù hợp với việc phát triển trong tương lai.
- Thảo luận với các chuyên gia đào tạo về nội dung và phương pháp giảng dạy. Chốt nội dung và số lượng buổi học trong chương trình đào tạo.
- Dự trù kinh phí, rủi ro và đề xuất cho cấp quản lý.