1. Quản lý thông tin khách hàng: Cập nhật thông tin dữ liệu của khách hàng mua xe, theo dõi quá trình sử dụng xe của khách
2. Chăm sóc khách hàng sau mua xe: Khảo sát khách hàng mua xe mới theo định kỳ. Tổng hợp, phân tích, đánh giá các ý kiến của khách hàng
3. Chăm sóc khách hàng sau bảo hành: Khảo sát chất lượng bảo hành cho khách hàng sau khi thực hiện công việc bảo hành. Tổng hợp, phân tích, đánh giá các ý kiến của khách hàng
4. Theo dõi khiếu nại khách hàng: Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng, tổng hợp và cập nhật mọi thông tin và chuyển đầu mối liên quan giải quyết, theo dõi, cập nhật diễn biến; đôn đốc các bộ phận triển khai phương án xử lý như thống nhất; tham gia quá trình giải quyết khiếu nại, xác nhận các trường hợp kết thúc/ theo dõi tiếp; đánh giá công tác giải quyết khiếu nại của các bộ phận; báo cáo những vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý
5. Báo cáo cho BGĐ các hoạt động của bộ phận CRM