1. Sáng tạo nội dung, quản trị và vận hành các kênh Social media: Tiktok, Facebook, Youtube, Instagram,... Hiểu thuật toán của từng nền tảng. Có kinh nghiệm xây kênh Social Media là một điểm cộng lớn.
2. Tìm hiểu, nghiên cứu insight khách hàng; nghiên cứu thị trường; nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu trends, bắt trends Tiktok, Facebook, Youtube,...
4. Lên kế hoạch sản xuất, phối hợp cùng ê kip tác nghiệp để kiểm soát các nội dung trong buổi ghi hình.
5. Giám sát quá trình hậu kỳ, chỉnh sửa video; kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm cuối cùng với các video phụ trách.
6. Sáng tạo nội dung viết bài theo chủ đề và đăng tải lên các kênh online như: fanpage, website, bài viết chạy quảng cáo Facebook Ads.
7. Báo cáo công việc và lập kế hoạch công việc hàng ngày theo quy định.
8. Hỗ trợ nhóm công việc khác theo yêu cầu của Leader (nếu có).