● Sáng tạo nội dung các bài viết/video/hình ảnh trên blog, diễn đàn, website, các kênh
truyền thông của công ty, chứa đựng những thông điệp về thương hiệu, xây dựng nhận
thức về thương hiệu và cung cấp thông tin sản phẩm cho khách hàng một cách chính xác
● Quản trị về mặt nội dung các kênh truyền thông số: website, fanpage và các ứng dụng
mạng xã hội khác ( Zalo, Instagram, Facebook,Tiktok,...), đảm bảo tiến độ và đảm bảo
nội dung bài viết được hoàn thiện đúng chất lượng và đầy đủ theo tiêu chuẩn
● Phối hợp với bộ phận thiết kế, marketing ads và các bộ phận khác có liên quan, để thực
hiện các ấn phẩm POSM, ấn phẩm quảng cáo và những ấn phẩm truyền thông khác (nếu
có)
● Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội để có tối ưu
và sử dụng hợp lý các nội dung content
● Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu..
● Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
● Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
● Báo cáo công việc chi tiết hàng ngày.