- Lập kế hoạch và triển khai phát triển nội dung cho các hệ thống kênh truyền thông của khách hàng như website, mạng xã hội, báo chí.
- Nghiên cứu về sản phẩm, dịch vụ, thị trường, đối tượng khách hàng để phát triển nội dung hướng đến người đọc, mang lại giá trị cho người đọc gia tăng giá trị niềm tin để tạo ra chuyển đổi tốt nhất.
- Phối hợp và làm việc với phòng, cấp quản lý, khách hàng để phân tích các chỉ số đánh giá của Google từ Google Analytics hoặc các công cụ khác. Từ đó đề xuất các cải tiến phù hợp, kịp thời liên quan đến phát triển nội dung.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong phòng marketing để phân phối nội dung đã xuất bản đến đúng tập đối tượng trên các kênh Google, Social, Email Marketing, Forum, Booking.
- Phân tích các chỉ số đo lường và thực hiện báo cáo kết quả chiến dịch content marketing, từ đó đưa ra các đề xuất cải tiến hiệu quả.- Lập kế hoạch và triển khai phát triển nội dung cho các hệ thống kênh truyền thông của khách hàng như website, mạng xã hội, báo chí.
- Nghiên cứu về sản phẩm, dịch vụ, thị trường, đối tượng khách hàng để phát triển nội dung hướng đến người đọc, mang lại giá trị cho người đọc gia tăng giá trị niềm tin để tạo ra chuyển đổi tốt nhất.
- Phối hợp và làm việc với phòng, cấp quản lý, khách hàng để phân tích các chỉ số đánh giá của Google từ Google Analytics hoặc các công cụ khác. Từ đó đề xuất các cải tiến phù hợp, kịp thời liên quan đến phát triển nội dung.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong phòng marketing để phân phối nội dung đã xuất bản đến đúng tập đối tượng trên các kênh Google, Social, Email Marketing, Forum, Booking.
- Phân tích các chỉ số đo lường và thực hiện báo cáo kết quả chiến dịch content marketing, từ đó đưa ra các đề xuất cải tiến hiệu quả.