- Sáng tạo, triển khai nội dung (bài PR, bài chuẩn SEO, kịch bản, ấn phẩm truyền thông) trên các kênh truyền thông online, offline của công ty
- Hỗ trợ quản lý nghiên cứu đối thủ, phân tích insight khách hàng, sản phẩm, dịch vụ, phục vụ cho việc lập kế hoạch truyền thông và triển khai nội dung tốt nhất
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị hiếu khách hàng; Nghiên cứu trends, bắt trends.
- Sáng tạo nội dung viết bài theo chủ đề và đăng tải lên các kênh online, fanpage, bài viết chạy quảng cáo Facebook Ads (60%)
- Viết kịch bản video marketing, shorts video, quảng cáo sản phẩm (20%)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan theo yêu cầu của lãnh đạo
- Nắm bắt nhu cầu và xu hướng của khách hàng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp.