- Tiếp nhận phương tiện vào xưởng, kiểm tra xe cùng khách hàng. Tiếp nhận cẩn thận yêu cầu cảu khách hàng, tìm hiểu, xác định nguyên nhân, truy vấn lịch sử sửa chữa của xe. Tổng hợp các công việc cần phải thực hiện và có đánh giá toàn diện, thông báo cho khách hàng về tình trạng xe tiếp nhận.
- Tư vấn công việc sửa chữa: Đưa ra phương án tối ưu và thông báo cho khách hàng cần sửa chữa.
- Lập báo giá, dự toán sửa chữa ghi đây đủ chi tiết nội dung sửa chữa và thời gian hoàn thành cho khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với phụ trách sửa chữa và bộ phận phụ tùng lên kế hoạch sửa chữa nhằm đảm bảo kế hoạch sửa chữa hợp lý đúng yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng và tiến độ sửa chữa.
- Thực hiện tiến độ báo cáo doanh thu, báo cáo dịch vụ theo yêu cầu của Giám đốc dịch vụ. Tuân thủ nội quy, quy chế của Công ty. Giữ gìn vệ sinh nơi làm việc, có ý thức tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn lao động và tiết kiệm
- Các công việc khác liên quan đến chuyên môn theo sự chỉ đảo của cấp trên.
* Địa điểm làm việc: Gara X.E Việt Nam, Km12 Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì