• Lên danh sách đơn hàng gửi bộ phận sản xuất, bộ phận kho chuẩn bị
• Làm việc với đơn vị vận chuyển lấy hàng và giao hàng đúng lịch hẹn cho khách hàng
• Tổng hợp dữ liệu đơn hàng theo kỳ gửi cấp quản lý
• Tiếp nhận, xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ theo quy trình công ty; tư vấn giải pháp phù hợp nhằm giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.
• Phân tích nguyên nhân dẫn đến các phản hồi hoặc khiếu nại, đề xuất phương án cải thiện chất lượng dịch vụ.
• Hỗ trợ khách hàng trong quy trình đặt hàng, đổi trả hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng theo chính sách công ty.
• Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng liên quan đến bộ phận Chăm sóc khách hàng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận nhằm đảm bảo hiệu quả công việc chung.